Sunday 11 July 2010

Thanks Your Greatness - Nghiêm Tước / Yen-j / 严爵



1. Đưa không đủ (给的不够) - Hợp Ca
[Download bài hát Đưa không đủ (给的不够)] Nghe ca khúc 'Đưa không đủ (给的不够)'

2. Truy tìm (追寻) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Truy tìm (追寻)] Nghe ca khúc 'Truy tìm (追寻)'

3. Tôi thích, không tôi yêu (我喜欢,不我爱) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Tôi thích, không tôi yêu (我喜欢,不我爱)] Nghe ca khúc 'Tôi thích, không tôi yêu (我喜欢,不我爱)'

4. Tình yêu thì là cà ri (爱就是咖哩) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Tình yêu thì là cà ri (爱就是咖哩)] Nghe ca khúc 'Tình yêu thì là cà ri (爱就是咖哩)'

5. Nhất tâm nhị dụng (一心二用) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Nhất tâm nhị dụng (一心二用)] Nghe ca khúc 'Nhất tâm nhị dụng (一心二用)'

6. Mắc kẹt ở đài bắc (困在台北) - Hợp Ca
[Download bài hát Mắc kẹt ở đài bắc (困在台北)] Nghe ca khúc 'Mắc kẹt ở đài bắc (困在台北)'

7. Tình yêu 438 của tôi (我的爱438) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Tình yêu 438 của tôi (我的爱438)] Nghe ca khúc 'Tình yêu 438 của tôi (我的爱438)'

8. Summer Romance (夏日罗曼史) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Summer Romance (夏日罗曼史)] Nghe ca khúc 'Summer Romance (夏日罗曼史)'

9. Cần thời gian để kết tủa (需要点时间沈淀) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Cần thời gian để kết tủa (需要点时间沈淀)] Nghe ca khúc 'Cần thời gian để kết tủa (需要点时间沈淀)'

10. Cứu mạng ân nhân (救命恩人) - Hợp Ca
[Download bài hát Cứu mạng ân nhân (救命恩人)] Nghe ca khúc 'Cứu mạng ân nhân (救命恩人)'

11. Thanks Your Greatness (谢谢你的美好) - Nghiêm Tước / Yen-J / 严爵
[Download bài hát Thanks Your Greatness (谢谢你的美好)] Nghe ca khúc 'Thanks Your Greatness (谢谢你的美好)'